Lượt xem: 18544
Các Loại Đòn Bẩy Hiệu Quả Trong Kinh Doanh
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn một khía cạnh về kinh doanh, về tiền. Đó là làm thế nào để chúng ta có thể sử dụng được nhiều đòn bẩy khác nhau?
Nếu chúng ta không sử dụng những đòn bẩy khác nhau thì chúng ta không thể có được điều mà chúng ta muốn. Việc sử dụng đòn bẩy rất giúp chúng ta kiếm tiền một cách nhanh chóng hơn.
Ở đây tôi có thể chia sẻ với bạn một vài đòn bẩy:
· Đầu tiên là sức mạnh đòn bẩy của trí tuệ.
· Thứ hai là sức mạnh đòn bẩy của kế hoạch.
Sức mạnh của đòn bẩy, của việc nhìn thấy tương lai giàu có, có nghĩa là việc chúng ta tưởng tượng, lập kế hoạch rõ ràng cho tương lai giàu có của mình là cực kỳ quan trọng.
· Tiếp theo là đòn bẩy của sự trung thực.
Tôi nhận thấy rằng để trung thực thì chúng ta không chỉ nói bằng miệng mà còn cần phải rèn luyện từ bên trong.
Nghĩa là chúng ta cần phải có một tâm trí rất minh mẫn, sáng suốt bởi vì nếu không thì chúng ta cũng không nhận biết được rằng bản thân mình có trung thực hay không.
· Sức mạnh đòn bẩy của truyện cổ tích.
Truyện cổ tích có nghĩa là chúng ta cần phải học cách giao tiếp, trao đổi, kể chuyện với nhau.
Khi bạn và cộng sự của bạn không thường xuyên giao tiếp, không cập nhật cho nhau những điều các bạn làm, thì khi gặp vấn đề mỗi người sẽ đi một hướng khác nhau và như vậy sẽ không giải quyết được vấn đề nào cả.
· Tiếp theo nữa là đòn bẩy của sự hành động.
Hành động cực kỳ quan trọng, bởi vì chỉ có hành động mới mang lại kết quả.
· Đòn bẩy của sự rộng lượng.
Đòn bẩy này liên quan đến việc chúng ta chọn mô hình kinh doanh như thế nào.
Khi bạn làm công việc kinh doanh thì bạn có thể phục vụ được rất nhiều người, khi đó có nghĩa là bạn mang giá trị của mình đến rất nhiều người, bạn có thể chia sẻ được nhiều thứ hơn, từ đó trở nên rộng lượng hơn.
· Tiếp theo là đòn bẩy của thói quen, hay đòn bẩy của bất động sản, đòn bẩy về tiền, đòn bẩy về tài sản giấy tờ hay đòn bẩy của công ty.
Thực tế là có rất nhiều đòn bẩy khác nhau, và bạn cần phải chọn lựa những đòn bẩy thích hợp cho bản thân cũng như doanh nghiệp và mô hình kinh doanh của mình.
Print version